Không Thể Bị Lừa Dối - David J. Lieberman

Posted by - Q.Son

* Nếu bạn từng nghe nói đến...
+ Một cuộc họp bị trễ
+ Tôi gặp khúc mắc với bạn bè
+ Bạn có thể trông đợi vào tôi...
* Nếu bạn từng băn khoăn...
+ Anh ấy có thế với tất cả mọi người không nhỉ?
+ Anh ấy có thật sự yêu mình không?
+ Mình có tin vào họ được không?
* Nếu bạn thấy mệt mỏi với việc...
+ Bị lợi dụng
+ Thuê nhầm người
+ Yêu nhầm người
+ Bị mắc lừa vì chính những mánh cũ...
Thì hãy đọc cuốn sách này để Không thể bị lừa dối!
Trong cuộc sống, bạn thường xuyên là nạn nhân của những lời nói dối? Bạn cảm thấy mệt mỏi trước sự lừa lọc, những trò chơi khăm? Bạn không thể ngăn người khác nói dối, nhưng bạn hoàn toàn có thể ngăn người nói dối đạt được mục đích của mình.
Bằng chiến thuật khai thác những dấu hiệu lừa dối mà mọi người thường bỏ qua, được minh hoạ qua những ví dụ sinh động và một loạt kịch bản điển hình, Tiến sỹ David J.Lieberman, chuyên gia hành vi học nổi tiếng, sẽ giúp bạn chặn đứng những lời nói và phát hiện sự thật trong bất kỳ cuộc hội thoại hay tình huống nào, và chỉ trong vài phút.
Không thể bị lừa dối” thể hiện cuộc đấu trí diễn ra hàng ngày giữa sự thật và cái giả dối. Cuốn sách là một công cụ thú vị và đặc biệt giúp bạn kiểm soát và làm chủ mọi tình huống một cách khôn ngoan nhưng trung thực, vì xét đến cùng, sự trung thực mới chính là nền tảng của tất cả các mối quan hệ , dù là công việc hay cá nhân.
Nội dung sách bao gồm các chương chính như sau:
Chương 1: Những dấu hiệu của sự lừa dối.
Chương 2: Cách phát hiện kẻ dối trá.
Chương 3: Chiến thuật phát giác sự dối trá và thu thập thông tin trong các cuộc đàm thoại tình cờ.
Chương 4: Cuọc đấu trí.
Chương 5: Những kỹ thuật tiên tiến
Chương 6: Tâm lý ở phía bạn
Chương 7: Những rào cản bên trong: Lời nói dối tồi tệ nhất là lời nói dối chính mình.
Chương 8: Những rào cản bên ngoài: Mánh lới trong nghề.
Hy vọng cuốn sách sẽ là một cẩm nang hữu hiệu, giúp bạn phán đoán cũng như trải nghiệm những khía cạnh khác nhau của vấn đề trong cuộc sống.
(Trich moingay1cuonsach.com.vn)
Download: http://www.mediafire.com/?mdqnwmcumr2
Pass: webcaohoc.com

Enjoy this article? Get Free Updates

0 comments:

Post a Comment

>>Bạn nên nhận xét bằng cách chọn Tên/URL với URL có thể để trống
>> Cảm ơn bạn đã ghé thăm blog của mình, chúc bạn vui vẻ (^_^)